รีวิวเตาปิ้งย่าง ชาบู 2 In 1 Homu

 

เตาปิ้งย่าง ชาบู Homu
 
เพราะหมูกระทะนั้นเยียวยาทุกสิ่ง แต่การไปนั่งร้านหมูกระทะในสภาวะปัจจุบันเป็นเรื่องไม่ปลอดภัย แต่เรื่องกินมันเรื่องใหญ่ กองทัพต้องเดินด้วยท้องเสมอ ออกไปกินข้างนอกไม่ได้ ไม่ใช่ปัญหา เรามาทำบ้านให้เป็นร้านหมูกระทะกันดีกว่า 

เตาปิ้งย่าง ชาบู 2 in 1 Homu ช่วยได้ ขนาดกระทัดรัด เหมาะกับครอบครัวขนาด 2 - 4 คน เตาตัวนี้ร้อนเร็ว ปิ้งกันไป กินกันไป 4 คนแบบสบาย ๆ ไม่ต้องตบตีแย่งชิงกันอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือมีมาตรฐาน มอก.เรียบร้อย



ปุ่มควบคุมความร้อนของหม้อชาบู และกระทะย่างแยกกัน เลือกควบคุม ลด เพิ่ม ความร้อนได้สะดวก 
พื้นผิวเคลือบอย่างดี ทำความสะอาดง่าย แทบไม่ต้องล้าง ใช้แล้ววางไว้ให้เย็น ใช้กระดาษเช็ดทำความสะอาดสะอาด ประหยัดแรง ประหยัดเวลาไปอีก 


ฝาหม้อชาบูเป็นฝาแก้วอย่างดี แข็งแรง ทนทาน ด้วยตัวเตามีขนาดเบา ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก ยกไปนั่งกินตรงไหนก็ได้ สงกรานต์ ปีใหม่ขนใส่รถกลับต่างจังหวัดยังไหว ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ คนที่อยู่หอ อยู่คอนโดก็เปิดร้านชาบู หมูกระทะในห้องได้แบบสบาย ๆ 



รายละเอียดสินค้า
 กำลังไฟ 1400 วัตต์
 แรงดันไฟ 220v - 50HZ 
ปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ
 น้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม  

สินค้ามี 3 สี 

กระทะปิ้งย่าง ชาบู Homu มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ขาว ครีม และ ช็อคโกแลต 

นอกจากจะทำเมนูปิ้งย่าง ชาบู หมูกระทะได้แล้ว เตาปิ้งย่างเตานี้ ยังสมารถทำเมนูอื่น ๆ ได้อีกหลสกหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผัด แกง ทอด แม้แต่หุงข้าวก็ยังทำได้ หรือจะใช้อุ่นอาหารก็ทำได้เช่นกัน ผู้เขียนเคยทำคลิปข้าวเหนียวหมูปิ้ง โดยใช้เตาปิ้งย่างเตานี้มาแล้ว หุงข้าวเหนียวในหม้อชาบู ปิ้งหมูในส่วนของกระทะ พระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก ไม่เชื่อคลิกเข้าไปชมคลิปกันได้เลย 


ทำได้หลากหลายเมนูขนาดนี้ ไม่มีคงไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าใคร ๆ ก็ควรมีเตาปิ้งย่างใบนี้ไว้ในครอบครอง อยากกินหมูกระทะหรือชาบูเมื่อไหร่ก็แค่เสียบปลั๊ก ไม่ต้องก่อเตาถ่านให้ยุ่งยากวุ่นวายกันอีกต่อไป 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อคลิกเลย
 
Lazada 👉 https://bit.ly/2YGoLt9 

Shopee 👉 https://bit.ly/36xwE4X 

ช่วงนี้กำลังมีโปรโมชั่นจัดหนักทั้ง Shopee และ Lazada ด้วยนะ รีบไปตำกันเลย อย่าได้ลังเล โปรโมชั่นมีวันนี้ 9 กันยายน 2021 และอีกรอบคือวันที่ 15 กันยายน 2021 เก็บลิงก์กันไว้เลยจะได้ไม่พลาดของดีราคาเบา ๆ 

ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn





 




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า