Robinhood ที่พึ่งในวันฝนพรำ งานพรึ่บ

 

ครัวซองค์ กาแฟ จากร้าน Bellinee's

เมื่อคืนกว่าจะเสร็จงาน ก็ปาเข้าไปตี 2 อาบน้ำ อาบท่าคลานขึ้นเตียงตอนตี 2.30 ก่อนหัวถึงหมอนตั้งนาฬิกาปลุกไว้ 6 โมงเช้า ต้องมาจัดการงานเช้าต่อ ทำไมมันยุ่งได้ขนาดนี้ ช่วงนี้เข้าใจเลยว่า ขายดีจนร้องขอชีวิต เป็นอย่างไร ในใจภาวนาให้มีวันเว้นว่างจากออเดอร์รัว ๆ สัก 2 วัน อยากนอนมาก 

ฝนตกตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ยอมหยุด บรรยากาศมันช่างน่านอนเหลือเกิน อยากซุกตัวในผ้าห่ม เกลือกกลิ้งไปมาบ้าง แต่ก็เนอะ ภาระหน้าที่รออยู่ ฝืนลุกขึ้นแบบไม่เต็มใจ บิดขี้เกียจซ้ายขวา เริ่มต้นวันใหม่ 

วันนี้ลูกสาวจะไปฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 2 ต้องรีบจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนออกจากบ้านตอนเที่ยง มีของต้องส่งทั้งในกรุงเทพฯ ทั้งต่างจังหวัดหลายเจ้าเลย เช้านี้แม้แต่เวลาชงกาแฟยังไม่มีเลย 

แพ็คของลงถุง เขียนบิล หั่นขนมปัง แพ็คไส้กรอกลงกล่อง ตัดลาซานญ่า นัดรถมารับตอน 8 โมงเช้า มีเวลา 2 ชั่วโมง ของที่ต้องส่งในกรุงเทพฯต้องเสร็จเรียบร้อย  

ยุ่งขนาดนี้ถ้าไม่ได้กาแฟสักถ้วยต้องแย่แน่ ๆ วินาทีนี้ แอปพลิเคชันสั่งอาหารแบบส่งถึงบ้าน เป็นที่พึ่งที่ดีที่สุด ผู้เขียนเป็นลูกค้าประจำของ Robinhood รีบกดสั่งร้านประจำ ร้าน Bellinee's สาขาใกล้บ้าน ง่าย เร็ว สะดวก สั่งไปไม่ถึง 30 นาทีกาแฟก็มาส่ง พร้อมด้วยครัวซองต์แฮมชีสชิ้นโต รอดตายแล้ว 

ตอนรับของมาจากน้องไรเดอร์ น้องยกมือไหว้ขอโทษขอโพย เพราะกาแฟหกนิดหน่อย บอกน้องไปว่าไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องปกติ แค่นี้เองสบายมาก 

ชอบสั่งกาแฟร้านนี้ เพราะครัวซองต์เขาอร่อย เอ๊ะ ! ยังไง ตกลงสั่งกาแฟ หรือสั่งครัวซองต์ ก็ของมันคู่กัน สั่งมาด้วยกันทุกรอบ ร้านเขามีหลายสาขามาก ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็ลองค้้นหาดู ส่วนสาขาที่ผู้เขียนสั่งตามลิงก์นี้เลย 👉 https://bit.ly/3zZsIH2

ทีนี้มาพูดถึงบริการของ Robinhood กันบ้าง ใช้บริการมาหลายเดือนแล้ว  ส่วนใหญ่จะอุดหนุนร้านที่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก ค่าจัดส่ง 10 - 30 บาท ชื่นชมการอบรมไรเดอร์ของแอปพลิเคชันนี้มาก ทุกคนสุภาพ พูดจาดี มีการโทรแจ้งก่อนมาถึงทุกครั้ง โลเคชั่นของที่บ้าน คลาดเคลื่อนนิดหน่อย ๆ น้อง ๆ ไม่เคยหงุดหงิดเลย โทรมาถามด้วยความสุภาพ 

มีร้านให้เลือกหลากหลาย

บางครั้งของที่สั่งมีหกจากกล่อง จากแก้วบ้างในกรณีที่อาหารที่เป็นน้ำ หรือเครื่องดื่ม น้องไรเดอร์จะขอโทษทุกครั้ง มีบางคนขอจ่ายค่าเสียหายให้เลยก็มี ผู้เขียนไม่เคยรับหรอก ถ้าของมันเสียหายก็แค่ทิ้งไป แค่เห็นคนทำงานด้วยใจแบบนี้ ก็ชื่นใจและอยากสนับสนุน 

ใครยังไม่ได้โหลดแอปพลิเคชัน Robinhood ก็ลองเปิดใจดูนะคะ สะดวก รวดเร็ว บริการดี ประทับใจมาก 


ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn





 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า