รีวิว Sudocrem ของดีที่มีติดบ้านมาตลอด 15 ปี

 

Sudocrem

ก่อนหน้านี้เคยเขียนรีวิวที่นอนผู้ป่วยลดการเกิดแผลกดทับไป ซึ่งได้รับความสนใจจากเพื่อน ๆ ที่มีสมาชิกในบ้านเป็นผู้ป่วยติดเตียง ทักเข้ามาสอบถามเพิ่มเติม ดีใจที่บทความเป็นประโยชน์ อ่านบทความรีวิวที่นอนผู้ป่วยได้ที่ 👉 รีวิวที่นอนผู้ป่วยราคาหลักร้อย 

วันนี้มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ป่วยที่อยากมาแนะนำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงผู้ป่วยติดเตียง คือ ใช้ได้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และผู้เขียนก็ใช้จริงมาตลอด 15 ปี 

ผู้เขียนรู้จักกับ Sudocrem เพราะสามีเป็นคนไอริช และที่ไอร์แลนด์ใช้กันทุกบ้าน จนเกิดเป็นการพูดล้อเล่นกันว่า แม่ ๆ ชาวไอริชใช้ Sudocrem กับปัญหาผิวหนังทุกอย่าง เป็นผื่นคันก็บอกให้ทา Sudocrem แผลถลอกก็บอกให้ทา Sudocream น่าจะพอ ๆ กับที่คนไทยเรา ใช้ยาหม่องทาทั้งผื่นคัน แมลง สัตว์ กัดต่อย 

Sudocrem

ครั้งแรกที่ได้รู้จัก Sudocrem คือหลังจากคลอดลูก แม่สามีส่งตรงมาจากไอร์แลนด์ เพราะเมื่อก่อนไม่มีขายในเมืองไทย เพื่อให้เอามาใช้กับลูก ทาผื่นคัน ผื่นผ้าอ้อม แล้วก็ใช้มาโดยตลอด มันดีงามมากจริง ๆ ตอนลูกสาวเป็นทารก ถ้ามีผื่น หรือรอยแดงตามผิวหนัง ทา Sudocrem แค่เพียงบาง ๆ 1 - 2 วันผื่นก็จะหายไป ลูกสาวไม่เคยมีผื่นผ้าอ้อม หรือผื่นคันนาน ๆ 

นอกจากนี้ Sudocrem ยังใช้ทาแผลถลอก รอยแดง รอยไหม้จากการโดนแดดเผา กลาก เกลื้อน เชื้อราบนผิวหนัง หรือแม้แต่สิวบนใบหน้า ก็แต้มได้เช่นกัน หายเร็วมาก 

ครอบครัวผู้เขียนใช้กันทุกคน มีรอยแดงหน่อย รอบคันหน่อยก็แต้มบาง ๆ ไม่นานก็หาย ลูกสาวที่ตอนนี้อายุ 15 แล้ว แต่ด้วยเป็นเด็กพิเศษ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนติดเตียงแทบตลอดเวลา เวลาที่มีรอยแดง ๆ ตามผิว ก็รีบทา Sudocrem หลังอาบน้ำให้ตลอด ไม่เคยมีแผลกดทับใด ๆ เลย
 
Sudocrem ผลิตที่ประเทศไอร์แลนด์

เนื้อของ Sudocrem เป็นสีขาวข้น กลิ่นฉุนนิดหน่อย แต่ไม่แรงมาก ทาแค่เพียงบาง ๆ 

ทุกวันนี้หาซื้อ Sudocrem ได้แล้วในประเทศไทย เริ่มมีขายตามร้านขายยาทั่วไป และมีให้เลือกซื้อกันหลายขนาด ราคาไม่แพง คู่ควรที่จะมีติดบ้านเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ หรือเพื่อน ๆ ที่ดูแลผู้ป่วยติดเตียง แนะนำเลย 

สำหรับใครที่อยากจะลองใช้ดู ไม่อยากออกไปตามหาตามร้านขายยา แนะนำให้ซื้อออนไลน์ มีขายทั้งใน Shopee และ Lazada 

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อ





ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า