บันทึกสุขภาพ ได้เวลากลับมาฟิต Day 10

 วันที่ 10 โยคะเบา ๆ 


ตื่นนอนมาอย่างสดชื่น เมื่อคืนหลับสบายมาก เพราะออกกำลังกายหนักจากวันที่ 9 นอนได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เลยตั้งใจว่าจะฝึกโยคะ เพราะตั้งแต่เริ่มออกกฎหมายมารอบนี้ยังไม่ได้ฝึกโยคะเลยสักวัน
 
แต่ฝึกเองแบบยาว ๆ ร่างกายคงยังไม่ไหวแน่ ๆ และแอบเกรงว่าตัวเองจะอู้ ค้างท่าไม่นานเท่าที่ควร เลยหาคลิปฝึกตาม กลับไปซบอกครู Fiji จาก Yoga with Me ซึ่งถือว่าเป็นครูโยคะคนแรกของผู้เขียนเลยก็ว่าได้ ผู้เขียนฝึกโยคะมาหลายปี เป็นการฝึกเองที่บ้าน ใช้คลาสฟรีออนไลน์ เริ่มฝึกมากับเว็บไซด์นี้ และใช้คลาสของครู Fiji มาโดยตลอด 

การนอน 

คลิปวิดีโอที่เลือกฝึก เป็นคลิป Day 1 ของ 14 Day Yoga Challenge  ความยาว 49 นาที กำลังพอเหมาะ 
แล้วก็เป็นดังที่คาดไว้ ยังค้างท่าได้ไม่ค่อยดี ยังหาความเบาสบายไม่เจอ คิดถูกแล้วที่ไม่ฝึกเองคนเดียว ไม่งั้นคงโกงเยอะแน่นอน 



ตั้งใจไว้ว่าจะฝึกกับครูม Fiji ให้ครบทั้ง 14 วันตาม Challenge นี้ด้วย คลาสในแต่ละวันไม่ยาวจนเกินไป ครบ 14 วัน ร่างกายคงยืดหยุ่นมากขึ้น หลังจากนั้นจะได้ฝึกเองได้แบบสบาย ๆ คุยกับน้อง ๆ ไว้ว่าจะกลับมาฝึก Inversion ให้เป็นเรื่องเป็นราวกันอีกรอบ 


ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn



















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า