บันทึกสุขภาพ ได้เวลากลับมาฟิต Day 2

 

ภาพจาก Pixabay

หลังจากทำได้ดีเมื่อวานทั้งเรื่องอาหาร และออกกำลังกาย เมื่อวานไม่ได้กินอาหารตอนค่ำ ไม่ได้กินเนื้อสัตว์ เข้านอนตอนเที่ยงคืน เช้านี้ตื่นเกือบ 7 โมงเช้า จริง ๆ ตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ 8 โมง อยากนอนให้เต็มที่ แต่ต้องตื่นก่อนเวลาเพราะหมาแสบสองตัวพากันปลุก

ได้นอน 6.48 ชั่วโมง


เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยกาแฟดำเหมือนอย่างเคย ระหว่างนั่งกินกาแฟก็เขียนบทความไปด้วยหนึ่งบท เสร็จสรรพเปลี่ยนเสื้อผ้า วอร์มร่างกายนิดหน่อยก่อนก้าวขึ้นลู่วิ่ง วันนี้ใช้ความเร็วที่ 5.5 - 6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพิ่มความเร็วจากเมื่อวานเล็กน้อย ขณะที่เดินอยู่มองออกไปนอกหน้าต่าง ซึ่งเป็นตึกร้าง มีเถาตำลึงเลื้อยตามกำแพง มีลูกตำลึงสุกสีแดงห้อยต่องแต่งอยู่สองลูก มีนกตัวน้อยบินมาจิกกิน มองเพลินเลย ความสุขเล็กขณะออกกำลังกาย วันนี้เปิดเพลงของวง Pitbull จังหวะคึกคักเร้าใจ 

การเดินวันนี้

วันนี้เป็นการเดินเร็วที่ความเร็ว 5.5 สลับกับ Jog เบา ๆ ที่ความเร็ว 6 เหนื่อยกว่าเมื่อวานหน่อย วันนี้เวลาจำกัดเลยได้แค่ 36 นาที ระยะทาง 3 กิโลเมตร 

วันนี้วัดระยะด้วยนาฬิกา ซึ่งถ้าเทียบกับหน้าจอบนลู่วิ่งแล้วระยะทางจะน้อยกว่านิดหน่อย 


นั่นคงเป็นเพราะว่าเวลาที่หยุดจิบน้ำ เช็ดหน้าเช็ดตา ไม่ได้กดปุ่มหยุดทำงานบนลู่วิ่ง  



จบไปอีกหนึ่งวันกับการกลับมาเริ่มออกกำลังกายตอนเช้า ผู้เขียนชอบออกกำลังกายตอนเช้ามาก มันสดชื่น ทำให้รู้สึกมีแรง มีพลังที่จะทำงานทั้งวัน 

วันนี้ชั่งน้ำหนักตัวเองไว้ด้วย นับเป็นน้ำหนักตั้งต้นของการกลับมาเลยก็แล้วกัน น้ำหนักที่ชั่งได้คือ 59.7 กิโลกรัม อ้วนตุ๊บ 

ลู่วิ่งไฟฟ้า 3.0 แรงม้า 



นาฬิกา Huawei Band 6
 

Shopee 👉 https://shp.ee/v4w23yf 



ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า