บันทึกสุขภาพ ได้เวลากลับมาฟิต Day 3

 


เมื่อคืนนอนดึกอีกแล้ว ทำงานจนดึกดื่น กว่าจะได้เข้านอนก็ปาเข้าไปตีสอง เลยตั้งใจไว้ว่าจะตื่นสาย ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ที่ 9 โมงเช้า แต่ก็ยังไม่วายตื่นก่อนนาฬิกาปลุกเหมือนเดิม ร่าวกายมันชิน เช้ามาก็ต้องตื่นเข้าห้องน้ำ สรุปเลยได้นอนแค่ 5 ชั่วโมงกว่า นอนน้อยอีกแล้ว แต่เช้านี้ไม่มีอาการปวดหัวใด ๆ โชคดีไป


ชงกาแฟนั่งดื่มตามปกติ พร้อมด้วยโทรคุยอัปเดตเรื่องการเขียนบทความกับเพื่อนรุ่นพี่ ต่อด้วยเม้าท์มอยสัพเพเหระ หลังวางสายเริ่มแพ็คของที่ต้องส่งวันนี้ วันอาทิตย์ไม่มีคนช่วยงาน ทุกอย่างก็ช้าลงหน่อย เพราะทำคนเดียว 

กว่าจะได้เปลี่ยนเสื้อผ้าออกกำลังกายก็ปาเข้าไป 10 โมงเช้า วันนี้เลือกที่จะกระโดดเชือกอยู่ชั้นล่างของบ้าน เพราะต้องรอรถจากบริษัทขนส่งมารับของ ถ้าขึ้นไปใช้ลู่วิ่งชั้นบนเกรงว่าจะไม่ได้ยินตอนรถมา ไม่อยากให้คนขับรถต้องรอ 

ตั้งใจไว้ว่ากระโดดสัก 2000 ก็พอ เพิ่งกลับมาเริ่ม น่าจะใช้เวลาสัก 30 - 35 นาที  วิธีการกระโดดในวันนี้คือ กระโดด 40 วินาที พัก 20 วินาที เวียนไปเรื่อย สรุปว่าพอครบกระโดด 2000 ครั้ง แล้วรู้สึกว่าร่างกายยังไหว ยังไปต่อได้อีกหน่อย เลยกระโดดเพิ่มไปเป็น 3000 ครั้ง 

,
Huawei Band 6 

ใช้เวลาออกกำลังกายไปทั้งหมด 44 นาที เสร็จภารกิจในการดูแลตัวเองของเช้านี้ ที่เหลือก็เป็นเรื่องของอาหาร  

หลังยืดเหยียด นั่งพักจนหายเหนื่อย จัดการเรื่องลูกเรียบร้อย อาบน้ำ อาบท่า ก็ได้เวลาเข้าครัว มื้อแรกง่าย ๆ ผัดผักบุ้งอกไก่อบ วันนี้กินกับข้าวสวย อิ่ม อร่อยกันไป เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 



เชือกกระโดดลุกปัด 👉 https://www.facebook.com/katbepineapple

ลู่วิ่งไฟฟ้า 3.0 แรงม้า 



นาฬิกา Huawei Band 6
 

Shopee 👉 https://shp.ee/v4w23yf 



ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า