บันทึกสุขภาพ ได้เวลากลับมาฟิต Day 5

 เบา ๆ ในวันแดงเดือด

ภาพจาก Pixabay

วันนี้วุ่นวายตั้งแต่ตื่นนอน งานตอนเช้าเยอะมาก ประกอบกับเป็นประจำเดือนเลยไม่คล่องตัวเหมือนทุกวัน กว่าจะเสร็จงานที่ต้องจัดการในช่วงเช้า ก็ปาเข้าไปเกือบบ่าย วันนี้เป็นวันตามใจปาก ซึ่งจะทำแบบนี้เป็นปกติทุกเดือน จะปล่อยให้ตัวเองกินอะไรก็ได้ที่อยากกินในวันแดงเดือด เมนูวันนี้เลยเป็นขนมจีนน้ำยาปู น้ำพริก ผักสด ผักดอง ที่สั่งมาจาก Grab Food 

การนอนของเมื่อคืน
 
ช่วงบ่ายหลังจากกินขนมจีนแล้ว ก็นั่งขี้เกียจไปมา มีงีบหลับกับลูกด้วย น่าจะสักครึ่งชั่วโมงได้ กว่าจะลากตัวเองให้ก้าวขึ้นลู่วิ่งได้ก็ปาเข้าไป 5 โมงเย็น ตั้งใจเดือนเบา ๆ ตามสภาพร่างกายในวันแดงเดือด ฝืนตัวเองหน่อย แต่ยังไม่อยากพักเพราะยังไม่ถึงวันพัก 


เดินด้วยความเร็ว 5.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่มีการเร่งความเร็วเพิ่มใด ๆ เดินจริง ๆ ไม่มีวิ่ง ไม่มี Jog ใช้เวลาทั้งหมด 50 นาที ได้มา 3 กิโลเมตร เดินเสร็จปูเสื่อโยคะ ยืดเหยียดร่างกายอีกหน่อย เป็นการจบภารกิจออกกำลังกายของวันนี้ 

หลังจากนั่งหายเหนื่อย อาบน้ำแล้วรู้สึกขอบคุณตัวเองที่ไม่หยุด ความรู้สึกหลังออกกำลังกายสดชื่นเสมอ สบายทั้งกายทั้งใจ รู้สึกเป็นผู้ชนะ ชนะใจตัวเอง ชนะความขี้เกียจไปได้อีกวัน ยิ้มให้ตัวเองเบา ๆ ขอบคุณตัวเอง แล้วมานั่งเขียนบันทึก 

ลู่วิ่งไฟฟ้า 3.0 แรงม้า 



นาฬิกา Huawei Band 6
 

Shopee 👉 https://shp.ee/v4w23yf 



ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า