บันทึกสุขภาพ ได้เวลากลับมาฟิต Day 7

 วันที่ 7 Rest Day 

ภาพจาก Canva

และแล้วก็ผ่านอาทิตย์แรกของการกลับมาดูแลตัวเองได้อย่างสวยงาม วันที่ 7 เป็นวันพักร่างกาย ตามแผนที่วางไว้คือ ออกกำลัง 6 วันต่ออาทิตย์ และปล่อยให้ร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่ 1 วัน แต่เอาเข้าจริง ๆ ไม่ได้พักสักเท่าไหร่ เพราะยุ่งมาก วันที่ 7 ของการกลับมาคือวันที่ 14 ตุลาคม 2021 ซึ่งก็คือเมื่อวาน  เป็นวันที่ต้องตื่นแต่เช้า 

นอนน้อยเพราะต้องรีบตื่น

จัดการเรื่องงานตอนเช้าแล้วต้องเดินทางไปสถาบันสิรินธรเพื่อไปดูรถเข็นของลูกที่ไปทำเรื่องขอไว้ตั้งแต่ต้นปี ก่อนหน้านี้ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยสอบถามกับเจ้าหน้าที่ไว้แล้ว ได้ความว่า แบบที่ขอไว้ยังไม่มา และไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ แต่มีอีกแบบหนึ่งอยากให้ลูกสาวไปลองนั่งดูก่อน ถ้าใช้ได้ก็รับมาได้เลย

เดินทางไปถึงยื่นบัตรนัดเรียบร้อย นั่งรอเจ้าหน้าที่เรียก ซึ่งก็ไม่นาน ได้เข้าไปดูรถเข็นที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ ซึ่งสรุปแล้วลูกสาวนั่งไปได้ เล็กเกินไป และไม่รองรับสรีระ เลยต้องทำบัตรนัดใหม่แล้วเดินทางกลับบ้าน 

ขากลับหิวมาก เพราะรีบไปกันแต่เช้าได้กินแค่กาแฟดำไปแก้วเดียว แวะเข้า KFC สามีลงจากรถไปซื้อไก่มา 2 กล่อง พร้อมด้วยเป๊บซี่คนละแก้ว อวสานของการกินอาหารดี ๆ ในวันนี้ ตายตั้งแต่มื้อแรกเลยทีเดียว นั่งกินไก่กันไป คุยกันไปในรถ อิ่มแล้วกลับบ้านกัน 

เป็นวันพักที่แทบไม่ได้พักเลย พักแค่ออกกำลังกายเท่านั้น อาหารก็เละ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ตอนเย็นกินมาม่าเสียเลย จัดไป 2 ห่อ มาม่ารสหอยลายผัดฉ่า ใส่หอยลายกระป๋องไปด้วย จบแบบไม่สวย แต่อร่อย ไม่เครียดอะไร วันพักจริง ๆ พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ 




ผู้เขียน




ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : Fit Food Fun


Facebook Page : Fit Food Fun


Website : fitfoodfunwithann 


Blog : FitFoodFun


Blockdit :  Fit Food Fun 


Blockdit : เรื่องดี ๆ ที่อยากเล่า



ติดต่องาน


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า