รีวิวกางเกงยีนส์ตัวใหม่จาก Lazada ราคาหลักร้อย


นานแค่ไหนแล้วที่ไม่เคยซื้อเสื้อผ้าให้ตัวเอง เหตุเพราะทำงานอยู่กับบ้านตลอดเวลา แทบไม่ได้ออกไปไหน 2 - 3 ปีมานี้ ออกจากบ้านนับครั้งได้ เลยไม่เห็นความจำเป็นในการซื้อผ้าใหม่ ปกติแล้วใส่แต่กางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามทั้งวัน เพราะสบายตัวดี จนบางครั้งเวลาจะออกไปธุระนอกบ้านแทบจะไม่มีกางเกงขายาวใส่แล้ว มานั่งคิดดูก็ควรซื้ออะไรให้ตัวเองบ้าง 

เป็นคนชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์มาตั้งแต่ไหนแต่ไร เลยคิดว่าจะหากางเกงยีนส์ใหม่ให้ตัวเองสักตัว แต่โจทย์คือต้องเป็นยีนส์ผ้านิ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน และที่สำคัญคือใส่ได้โดยไม่ต้องรีด 

และ Lazada คือที่พึ่ง เลื่อนหา นั่งอ่านรีวิวอยู่หลายร้าน จนมาเจอกับกางเกงตัวนี้ รีวิวดีเลยทีเดียว ชอบตรงที่เป็นผ้านิ่ม แต่ยังลังเลกับขนาด เพราะตัวเองอ้วนขึ้นกลัวจะใส่ไม่ได้ ถ้าสั่งขนาดเล็กเกินไป เลยตัดสินใจสั่งเป็นไซซ์ใหญ่สุดมาเลยคือ XL 



 เผื่อขนาดไว้ก่อน ถ้าหลวมค่อยไปให้ร้านแถวบ้านเย็บเอวเข้าให้หน่อย กดสั่งไปวันเดียวก็ได้ของเลย ร้านส่งเร็วมาก ของมาถึงรีบแกะซองดูู ผ้านิ่มจริง ๆ เป็นยีนส์สีเข้ม ทรงกระบอกตรงปกทุกอย่าง แฮปปี้มาก  


ตัดเย็บดีเลยทีเดียว ลองใส่ดูก็ตามที่คาดการไว้ ความยาวพอดี แต่เอวหลวมไปนิดนึง แต่คงไม่ต้องเย็บเข้ารัดเข็มขัดเอาก็ได้ เพราะหลวมไม่มาก 


เดี๋ยวอาจจะสั่งอีกที่ขนาดเล็กกว่านี้ เพราะชอบมาก ใส่สบาย ไม่ร้อนเลย ผ้านิ่ม ไม่อึดอัด เล่ามาตั้งนานยังไม่ได้บอกราคาเลย จริง ๆ กางเกงตัวนี้ราคา 279 บาท แต่ซื้อมาได้ในราคา 175 บาทเท่านั้นรวมค่าจัดส่งแล้วด้วย เพราะซื้อใน lazada ซึ่งมีส่วนลดเยอะมาก กางเกงตัวนี้ผู้เขียนใช้ทั้งคูปองส่วนลด คูปองส่งฟรี และเครดิตคืนเงิน ที่สะสมไว้จากการซื้อของครั้งก่อน เลยได้มาในราคานี้ 

เวลาที่ซื้อของได้ในราคาที่ถูกมาก ๆ จะรู้สึกชนะ ไม่รู้ทุกคนเป็นเหมือนกันหรือเปล่า มันเป็นความสุขเล็ก ๆ ในใจ 

ช่วงนี้ใน lazada มีแคมเปญ payday สินค้าจะลดราคากันเยอะมาก ใครอยากจะไปตำกางเกงยีนส์ตัวนี้
ก็ตามไปที่ลิงก์นี้เลย 👉👉  https://c.lazada.co.th/t/c.bzFtqB 
ดีไม่ดีอาจจะซื้อได้ถูกกว่าผู้เขียนด้วย  ใครซื้อได้ถูกกว่าอย่าลืมมาอวดกันด้วยนะคะ

 


 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า