รีวิวที่นอนเป่าลม Intex ที่อยากได้มานาน

 


มาแล้ว ๆ ได้ฤกษ์สั่งซื้อกับเขาเสียที หลังจากอยากได้มานานมาก ก่อนหน้านี้หาเหตุผลในการซื้อให้ตัวเองไม่ได้ เพราะคิดว่ามันไม่จำเป็น ซื้อไปก็อาจจะไม่ได้ใช้  แต่มาวันนี้มีเหตุจำเป็นแล้ว ที่นอนหลังเก่าในห้องนอนเล็กพังไปแล้ว ขนทิ้งเป็นที่เรียบร้อย และเรากำลังจะมีแขกมานอนที่บ้าน 

ก่อนปีใหม่จะมีรุ่นน้องแวะมาหา และพักด้วยหนึ่งคืน เลยตัดสินใจยกห้องนอนตัวเองให้น้องไป ส่วนตัวเองก็ได้สั่งซื้อที่นอนเป่าลมไว้สำหรับนอนเองกับลูกสาว 

และต้นเดือนกุมภาพันธ์ แม่สามีจะเดินทางมาพักกับเรา 3 อาทิตย์ ถึงตอนนั้นก็ยกห้องให้แม่สามีเหมือนกัน เราก็นอนที่นอนเป่าลมกันอีกรอบ มีเหตุผล มีความจำเป็น เลยตัดสินใจสั่งซื้อมา 


ที่นอนเป่าลม Intex

ขนาดที่สั่งซื้อมาคือ 5 ฟุต ใจจริงก็อยากได้ขนาด 6 ฟุตนะ แต่มองจากพื้นที่การจัดวางแล้วคือไม่พอ 5 ฟุตนอน 2 คนก็กำลังสบาย 

แกะกล่องมาก็จะเจอกับ 

  • ที่ปั๊มลม 1 อัน
  • หมอน 2 ใบ
  • ที่นอน 

ที่นอนเป่าลม Intex

จัดการปั๊มลมหมอนก่อนเลย ใบไม่ใหญ่ ปั๊มไม่นานก็เต็ม ส่วนที่นอนนี่เล่นเอาเหงื่อตกอยู่เหมือนกัน ใช้เวลาปั๊มอยู่สัก 20 นาทีเห็นจะได้ 

เป่าเสร็จลองนอนดู นุ่มสบายเลยทีเดียว ชอบมาก ถูกใจเลย ใครที่เป็นสายแคมปิ้งน่าจะถูกใจนะ เก็บใส่กล่อง ใส่หลังรถได้ ไม่เปลืองพื้นที่ ราคาก็น่ารัก 

ใครอยากตามไปตำ ก็ Lazada เจ้าเก่าเลย เขามีให้เลือกลายขนาดมาก เลือกเล็ก ใหญ่ได้ตามใจ หลังนี้ขนาด 5 ฟุต สนนราคารวมค่าจัดส่งอยู่ที่ 761 บาท ช่วงสิ้นเดือนส่วนลดเยอะมาก น่าจะลดลงอีก 

พิกัดที่นอนเป่าลม Intex https://bit.ly/3WqrKPd

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า