ครีมลอกสิวเสี้ยนจมูกเขียว ครีมลอกสิวเสี้ยนที่ดีที่สุด




เคยไหมที่ตกเป็นเหยื่อการตลาด หลาย ๆ คนคงตอบว่าเคย ส่วนผู้เขียนคงต้องตอบว่าบ่อย บางครั้งนั่งไถหน้าจอมือถือเล่น ดูนู่นนี่ไปเรื่อยเปื่อย เจอสินค้าอะไรน่าสนใจ หรือเจออะไรที่ขึ้นหน้าฟีดบ่อย มีรีวิวดี ๆ เยอๆ ก็ต้องไปตำตามเขามา และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ไปสั่งซื้อมาเพราะนั่งไถไอจี และเห็นรีวิวเยอะมาก ครีมลอกสิวเสี้ยนจมูกเขียว หรือ Nakiz Lively Nose

ครีมลอกสิวเสี้ยนจมูกเขียว

ตอนซื้อมาใช้คือซื้อตามเขามา จะเรียกว่าตกเป็นเหยื่อการตลาด หรือโดนป้ายยามาว่างั้นเถอะ ทีนี้พอได้ใช้แล้ว คือชอบมาก ไม่ผิดหวังที่ซื้อมาเลย งานนี้เลยต้องมาป้ายยาต่อ ให้ใคร ๆ ที่กำลังมองหาครีมลอกสิวเสี้ยนดี ๆ ได้หาซื้อมาลองกัน

ในกล่องจะครีมลอกสิวเสี้ยว 1 หลอด และกระดาษสำหรับแปะเพื่อลอกอีกหนึ่งกล่อง ซึ่งน่าจะประมาณ 50 แผ่น อันนี้เดาเอานะ เพราะซื้อมานานแล้ว ใช้กันไปคนละ 2 รอบกับสามี และยังไม่หมดทั้งครีม ทั้งกระดาษ 

เนื้อครีมมีสีเขียวอ่อน ๆ เพราะมีส่วนผสมของชาเขียว ทางแบรนด์เขาเคลมว่าใช้ได้ทั้งหน้า และช่วยลดการเกิดสิวด้วย แต่ผู้เขียนใช้แค่บริเวณจมูก  วิธีการใช้ก็เหมือนกับครีมลอกสิวเสี้ยนทั่วไป ซึ่งมีเขียนบอกไว้ข้างกล่อง มาาครีมให้ทั่วบริเวณผิวที่ต้องการ แปะด้วยกระดาษแล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที เนื้อครีมทาแล้วให้ความรู้สึกเย็น ชอบเพรามันเย็นนี่แหละ รู้สึกสบายดี และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจาก 15 นาที 


แม่เจ้า ! คือมันลอกออกมาได้เยอะมาก ลอกออกมาได้แบบสะใจ เลยจับสามีมาลอกด้วยกัน เห็นหลอกเล็ก ๆ แบบนี้ใช้ได้หลายครั้งเลยนะ เพราะใช้แค่นิดเดียว ก็ลอกออกได้เยอะแล้ว นอกจากสิวเสี้ยนแล้ว ก็ยังมีขนเส้นเล็กออกมาด้วยเยอะเลยทีเดียว 

ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนคือแนะนำเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน จากประสบการณ์การใช้จริง ยกให้ครีมลอกสิวเสี้ยนจมูกเขียว เป็นครีมลอกสิวเสี้ยนที่ดีที่สุดไปเลยค่ะ 

ตอนนี้เขามีสูตรใหม่แล้วด้วยนะ เป็นสูตร Premium ทางแบรนด์เคลมว่าลอกออกได้ดีว่าสูตรเดิม รอใช้หลอดนี้หมดจะไปสั่งมาลอง ใครลองก่อนมาคอมเมนต์บอกด้วยนะคะ 

พิกัดครีมลอกสิวเสี้ยนจมูกเขียวสูตรเดิม 

https://c.lazada.co.th/t/c.YaaBDz

พิกัดครีมลอกสิวเสี้ยนจมูกเขียวสูตร Premium 

https://c.lazada.co.th/t/c.bAAvY8


ภาพโดยผู้เขียน เคยเผยแพร่ใน application Lemon8 







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า