เดรสผ้านิ่ม ใส่สบาย ราคาหลักสิบ


มีของใหม่มาอวด มารีวิวและบอกต่อกันอีกแล้วค่ะทุกคน บล็อกนี้เน้นของดีราคาประหยัดนะคะ เพราะสมัยนี้เงินมันหายากเหลือเกิน จะซื้ออะไรทีก็ต้องดูที่คุ้มค่า คุ้มราคากันหน่อย 

วันนี้มาบอกต่อเดรสผ้านิ่มใส่สบาย ราคาก็น่ารักเหลือเกิน ผู้เขียนสั่งซื้อมาเป็นรอบที่สองแล้ว รอบแรกไม่แน่ใจเรื่องคุณภาพและขนาด เลยสั่งซื้อมาแค่ชุดเดียวไซซ์ L ซึ่งปรากฏว่าใหญ่ไป หลวมโครกเลย แต่ไม่เป็นไรเอาไว้ใส่นอนได้ 

รอบนี้สั่งมา 3 ชุด 3 สีกันไปเลยจ้า ผ้าเขาดี ใส่อยู่บ้านได้ ใส่ไปข้างนอกได้ คุ้มมาก


ตัวเดรสเป็นแบบคอวี คอไม่กว้าง ไม่ลึกเกินไป แต่งแขนแบบพับขึ้นนิดหน่อย 


มีผ่าด้านข้างทั้ง 2 ด้าน ทำให้เดินสะดวก แต่สำหรับบางคนอาจจะคิดว่าผ่าสูงเกินไปหน่อย ขึ้นอยู่กับส่วนสูงของคนใส่ด้วย ผู้เขียนสูง 160 และใส่กางเกงขาสั้นข้างในอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาอะไร 


ทุกคนคงอยากรู้ราคากันแล้วใช่มั้ยเอ่ย ราคาจริง ๆ ณ วันที่เขียนบทความนี้ (30 มกราคม 2566) คือ 97 บาท แต่ 3 ชุดที่ผู้เขียนสั่งซื้อมา หลังใช้คูปองส่วนลด และคูปองจัดส่งฟรีแล้ว ผู้เขียนจ่ายไป 207 บาทเท่านั้น นั่นหมายความว่า ผู้เขียนได้มาในราคาชุดละ 69 บาท คงเสียยิ่งกว่าคุ้ม 

ช่วงนี้ใกล้แคมเปญ 2.2 แล้ว น่าจะมีส่วนลดเพิ่มอีก ใครที่ชอบเดรสใส่สบายแบบนี้ อย่าลืมเข้าไปเก็บคูปองส่วนลดกันไว้เลยนะ คูปองส่วนลดของ lazada ใช้ได้จริง แถมสินค้าบางอย่าง ยังมีเครดิตเงินคืนอีกด้วย 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

Whole wheat Pita Bread ขนมปังพิต้า สูตรไม่ใช้เตาอบ