Yuedpao เสื้อยืดราคาเบา ใส่สบาย

 

Yuedpao ยืดแต่ไม่ย้วย

ผลของการนั่งไถหน้าจอมือถือเล่น ดูนู่นนี่ไปเรื่อยเปื่อย ทำให้ได้รู้จักกับเสื้อยืดแบรนด์นี้ Yuedpao เสื้อยืดที่สั่งซื้อมาเป็นรอบที่ 3 แล้ว โดนป้ายยามาหนักมาก ตอนแรกเลยคือเห็นโพสต์ของน้องที่รู้จักกัน เป็นคลิปแกะกล่องเสื้อยืดแบรนด์นี้ พอเห็นปุ๊บก็ทักน้องเขาไปส่วนตัวว่ามันดีจริงไหม น้องบอกว่าชอบมากไม่ผิดหวังเลย 

เพราะอีก 2 วันหลังจากนั้นเพื่อนรุ่นน้องอีกคนก็มาหาที่บ้าน และน้องกับแฟนเขาก็ใส่เสื้อยืดแบรนด์นี้มา ได้จับเนื้อผ้าจริง ๆ มันดีมาก เลยจัดการสั่งมาเลยจ้า ครั้งแรกเป็นแบบคอวี สั่งมาทั้งหมด 3 ตัว เป็นขนาด L ทั้งหมด 

Yuedpao คอวี 

ผู้เขียนสูง 160 ซมน้ำหนัก 56 กิโลกรัมกว่า ๆ ใส่ขนาด L กำลังพอดี ไม่ตึงและไม่หลวมจนเกินไป เนื้อผ้าดีมาก ดีเกินราคาเลยแหละ การตัดเย็บก็ดีนะ 


เลยกลายเป็นเสื้อที่ใส่บ่อยมากตอนนี้ เพราะเสื้อยืดใส่กับอะไรก็ได้ กางเกงขาสั้นเอย กางเกงยีนส์เอย กระโปรงเอย ผู้เขียนเป็นสายลุยอยู่แล้ว เสื้อยืดนี่แหละตอบโจทย์สุด ๆ 

สั่งรอบแรกของตัวเองผ่านไป เลยอยากลองสั่งขนาดใหญ่มาให้สามีลองใส่บ้าง แต่ของสามีคนละรุ่นกันกับของผู้เขียน เป็นรุ่นโคตรนุ่ม เนื้อผ้าสมชื่อรุ่นมาก มันนุ่มจริง ๆ หนุ่มโคตร ๆ 

Yuedpao รุ่น โคตรนุ่ม

รอบนี้สั่งซื้อมาแค่ตัวเดียว สีกรมท่า เพราะไม่แน่ใจในขนาดว่าสามีจะใส่ได้ไหม เขาเป็นชาวต่างชาติตัวค่อนข้างใหญ่และสูง ปรากฏว่าขนาด 3xl ใส่ได้นะ สามีสูง 180 เซนติเมตร หนัก 115 กิโลกรัม 

หลงรักขนาดไหน หลังจากสั่งให้สามีเสร็จสรรพ คราวนี้ก็ถึงตาของลูกสาวบ้าง เริ่มจะใส่เสื้อแบรนด์นี้กันทั้งบ้านแล้ว ของลูกสาวสั่งมาเป็นแบบคอกลม ขนาด s ทั้งหมด จัดไปเลย 4 ตัว แต่สีจะคล้าย ๆ กัน เพราะตอนที่สั่งซื้อ สินค้าหมดอยู่หลายสีเลย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยไล่ตามเก็บสีที่เหลือเอา 

Yuedpao คอกลม 

ของลูกสาวยิ่งราคาดีมากเพราะขนาดเล็ก ได้มาในราคาตัวละ 85 บาท แถมยังมีส่วนลดนู่นนี่เพิ่มอีก ค่าจัดส่งก็ฟรี ดีงามไปอีก 

ตอนแรกไม่กล้าสั่งแบบคอกลมให้ตัวเอง เพราะกลัวว่าจะอึดอัด แต่พอเห็นของลูกสาวแล้ว บอกเลยว่าคอกลมก็ใส่สบาย เพราะคอไม่ได้แคบ ใส่แล้วไม่อึดอัด เดี๋ยวจะตามไปซื้อสีเดียวกับลูกสาวมาใส่เองด้วย จะได้ใส่เป็นเสื้อคู่กัน 

ใครเป็นคอเสื้อยืดไม่อยากให้พลาดแบรนด์นี้เลยจริง ๆ เขามีหลายรุ่นหลายแบบหลายสี เสื้อครอปเขาก็มี มีชุดเดรสด้วยนะ ใครสนใจอยากจะไปตำ ก็คลิกตรงนี้เลย 👇
 
แล้วมาเป็นครอบครัว Yuedpao กันค่ะ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า