แว่นอ่านหนังสือพับได้ ขนาดเล็กพกพาสะดวก

 

แว่นอ่านหนังสือพับได้ 

บทความนี้เป็นบทความพลีชีพ ใครที่ได้อ่านจะรู้ทันทีเลยว่าผู้เขียนอายุเท่าไหร่ หลังจากแอบแฝงทำตัวเป็นสาวน้อยมานาน วันนี้ความจริงจะเปิดเผยให้โลกได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วเป็นสาวเหลือน้อย ไม่ได้แก่นะ แค่เกิดนานไปหน่อย 

คำว่าแก่พูดเบา ๆ ก็เจ็บ เพราะฉนั้นเราจะไม่พูด แต่ก็นั่นแหละสังขารไม่เที่ยง ถึงใจเราจะแค่ 25 แต่สังขารก็เสื่อมโทรมไปตามวัย 

พออายุเริ่มเข้าหลักสี่ จากคนที่สายตาปกติดีมาตลอดชีวิต ก็เริ่มกลายเป็นคนมองการณ์ไกล ไม่ใช่วิสัยทัศน์กว้างไกลหรอกนะ แต่เป็นสายตายาว รู้ตัวครั้งแรกเลยตอนอายุ 40 จำได้แม่นเลย วันนั้นพาลูกสาวไปโรงพยาบาล แล้วต้องกรอกแบบฟอร์มนู่นนี่ ตอนนั้นคิดในใจ แม่เจ้า ! ทำไมตัวหนังสือมันเล็กขนาดนี้ ด้วยความเคยชิน ก็ขยับแบบฟอร์มเข้ามาใกล้ ยิ่งใกล้ก็ยิ่งมองไม่เห็น สตั๊นท์ไป 3 วินาที มันมาแล้วเหรอนี่ ทำใจแป๊บ 


หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาล่วงเลยมา 5 ปี ผู้เขียนมีแว่นตาสำหรับใส่อ่านหนังสือทั่วทุกมุมของบ้าน ทั้งที่สั่งตัดเป็นเรื่องเป็นราว ทั้งที่หาซื้อมา 

ล่าสุดไปเจอแว่นอ่านหนังสือพับได้ใน Lazada เลยสั่งซื้อมาเพิ่มอีก 2 ชอบตรงที่พับได้ ใส่กล่องแล้วเล็กกะทัดรัด เอาไว้ใช้ในรถอันหนึ่ง อีกอันหนึ่งไว้ในกระเป๋าสะพาย 

พับแล้วใส่กล่อง เล็กนิดเดียว

มันเล็กมาก พับแล้วสามารถใส่ในกระเป๋ากางเกงได้ด้วย เวลาออกนอกบ้านไม่ต้องพกกล่องใหญ่ให้เกะกะ ค่าสายตาที่ผู้เขียนสั่งมาคือ +150 แต่เขามีค่าสายตาให้เลือกตั้งแต่ +100 - +400 ส่วนราคานั้นถูกมาก ตอนผู้เขียนสั่งซื้อราคาอยู่ที่ 41 บาท ใช้คูปองส่วนลดร้านค้า คูปองค่าจัดส่งฟรี เครดิตเงินคืน แล้วเหลือจ่ายเงินจริงแค่ 50 กว่าบาทสำหรับแว่น 2 อัน แล้วผู้เขียนยังได้เครดิตเงินคืนจากการสั่งซื้อครั้งนี้อีก 50 บาท สรุปแล้วเสียเงินจริง ๆ แค่ประมาณ 4 บาทเท่านั้น ชอบสั่งซื้อของกับ lazada ก็เพราะแบบนี้แหละ 


ถูกกว่านี้มีอีกไหม หลังจากสั่งซื้อมาใช้เอง 2 อัน ตอนนี้มีเพื่อนฝูงฝากซื้ออีกเพียบเลย เพื่อนที่เมืองนอกเอย ป้าข้างบ้านเอย แม้แต่ป้าแม่บ้านที่บ้านก็ยังอยากได้ สั่งเพิ่มมาอีกหลายอันเลยทีเดียว เสียดายที่แว่นมีแค่ 2 สี คือสีเทาอ่อน ๆ เกือบขาว กับสีไวน์แดง 

อ้วนอ่านหนังสือพับได้สีเทา

ส่วนตัวชอบสีเทามากกว่า เป็นเทาอ่อนที่จะค่อนไปทางขาวเสียมากกว่าเทา แต่สีไวน์แดงก็สวยดีนะ ใส่แล้วไม่เชยทั้งสองสีเลย เหมือนแว่นตาแฟชั่น เสียมากกว่าแว่นอ่านหนังสือ

แว่นอ่านหนังสือพับได้สีไวน์แดง

ใครที่เป็นคนมองการณ์ไกลเหมือนกัน ถ้ารู้ค่าสายตาตัวเองก็สามารถตามไปตำกันได้นะคะ ราคาน่าคบหา สีน่ารัก ใช้งานได้จริง พกพาสะดวก ตอบโจทย์คนขี้ลืม ด้วยราคาที่ไม่แพง สามารถซื้อครั้งละหลายอันได้ วางไว้ให้ทั่วทุกมุมบ้านเหมือนผู้เขียนเลย ไปตรงไหนก็เจอ ไม่ต้องกลัวลืมอีก 

พิกัดค่ะ https://c.lazada.co.th/t/c.YaGqzt



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า