รีวิว Sabina Seamless บราไร้โครง ไร้ขอบ ไร้ตะเข็บ

 

Sabina Sbxk119

มีของดีมาป้ายยาค่ะทุกคน ก่อนหน้านี้เคยรีวิวบราไร้โครงของอีกแบรนด์หนึ่งไป ซึ่งใส่สบายมาก แต่ส่วนตัวก็แอบคิดว่าราคาสูงไปนิดหนึ่ง เลยเสาะแสวงหาของแบรนด์อื่นเพิ่มเติม ที่ราคาไม่แรงมาก และเมื่ออาทิตย์ก่อนก็ได้เจอกับ Sabina Seamless รุ่น Soft Collection SBXK118 เป็นบราไร้โครง ไร้ขอบ ไร้ตะเข็บ รุ่นนี้เป็นแบบสวมไม่มีตะขอ เลยสอยสีดำมาลองก่อน 1 ตัว 

Sabina Sbxk108 

ทางร้านส่งไวมาก สั่งตอนเช้า ของมาถึงวันถัดไปตอนบ่าย เเกะกล่องมาแฮปปี้มาก เนื้อผ้าดี ตรงบ่าเป็นผ้า 2 ชั้น เนื้อผ้านุ่มลื่น ใส่สบายมาก กระชับดีแต่ไม่รั้ง ไม่เจ็บ ได้รับตัวแรก ลองใส่ปุ๊บ กดสั่งตัวที่ 2 ปั๊บเลย ตัวที่ 2 เป็นสีนู้ด แบบมีตะขอ Sabina SBXK119 ร้านเขาส่งเร็วเหมือนเดิม 

Sabina Sbxk119

ชอบมากทั้ง 2 แบบเลย วันนี้ลองใส่ตัวที่ 2 ไปตีแบตมินตันมา คือดีงามมาก ไม่อึดอัด แต่กระชับ ไม่รู้สึก
หนักอก หนักใจยามกระโดดเลย ใส่ออกกำลังกายได้สบายเลย ไม่มีตะเข็บคือดี ไม่รู้สึกคันยามเหงื่อออก

ตะขอแบบนี้กระชับมาก 

ด้านหลังเป็นตะขอ 3 ชั้น กระชับมาก ปรับได้ 3 ระดับด้วย 
บ่า 2 ชั้น 

ตรงบ่าเป็นผ้า 2 ชั้นแบบนี้ทั้ง 2 รุ่น กระชับ แต่ไม่รั้ง ไม่เป็นรอย ไม่กัดทับ 

ช่องใส่ฟองน้ำ

ฟองน้ำสามารถถอดได้ ของผู้เขียนสั่งมาเป็นขนาด L ใส่ได้พอดี ไม่แน่นมาก แต่กระชับดีมาก ราคาตามป้ายคือ 990 บาท แต่สั่งซื้อมาในราคา 229 บาท บอกเลยว่าคุ้มมาก ขอเสียอย่างเดียวคือ เขามีให้เลือกแค่ 2 สี ทั้ง 2 รุ่นเลย คือดำ กับนู้ดเท่านั้น แอบหวังไว้ว่า ในอนาคตเขาจะทำสีอื่น ๆ เพิ่มเข้ามา 

ตอนนี้คือเทใจให้บรา 2 ตัวนี้หนักมาก แบบว่าหลงรักเลยทีเดียว ด้วยราคา ด้วยคุณภาพ อย่างที่บอกว่าอยากให้มีหลากหลายสีมากกว่านี้ จะไปสอยทุกสีเลยทีเดียว 

ไม่รู้ว่าทุกคนเป็นเหมือนกันไหม พออายุเริ่มมากขึ้น เป็นชาวหลักสี่ หลักห้า เวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าจะเอาความสบายเป็นที่ตั้ง ผู้เขียนเลิกใส่บราที่มีโครงมาหลายปีแล้ว เพราะมันอึดอัด เวลาเหงื่อออกก็จะคัน ทำให้รำคาญใจเป็นอย่างมาก ถ้าใครมีปัญหากวนใจแบบเดียวกัน แนะนำให้เปิดใจกับบราไร้โครง ไร้ขอบ ไร้ตะเข็บ ของ Sabina 2 รุ่นนี้เลย รับรองเลยว่าใส่สบายแน่นอน 

พิกัด Sabina Sbxk108 แบบสวม 

พิกัด Sabina Sbxk119 แบบตะขอหลัง

















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า