รีวิว เครื่องชั่งดิจิตอล SUNFORD รุ่น FEH5000 ใช้ดีบอกต่อ



ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไร ก็ควรมีความซื่อสัตย์ ซื่อตรงต่ออาชีพนั้น ๆ พ่อค้า แม่ขายก็เช่นกัน ผู้เขียนมีอาชีพหลักเป็นแม่ค้า ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เราขายอาหาร รสชาติต้องเหมือนเดิมตลอด ทุกสูตรที่ทำคิดและทดลองสูตรจนเป็นที่พอใจ ก่อนทำออกมาขาย ก็ทำกิน ทำแจกเพื่อนฝูงให้ช่วยกันชิม ช่วยกันติชมอยู่นาน ปรับแล้ว ปรับอีก พอทุกอย่างลงตัวปุ๊บ ก็จดสูตรปุุ๊บ จดเป๊ะทุกอย่าง เพื่อกันความผิดพลาด ถึงแม้ทำเอง ทดลองสูตรเอง ก็ต้องจดกันหลงลืม เพราะในแต่ละวันชีวิตยุ่งเหยิง ทำหลายอย่างมาก ถ้าไม่จดสูตรมีหวังลืม ได้ถูกลูกค้าคอมเพลนเป็นแน่ ว่ารสชาติไม่เหมือนเดิม


นอกจากรสชาติที่ต้องเหมือนเดิมทุกครั้งแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมากคือปริมาณ จะต้องเท่ากันทุกกล่อง ทุกชิ้นตามที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ สินค้าของผู้เขียนเน้นกินอิ่ม Portion ใหญ่ ลูกค้าทุกคนต้องได้ความคุ้มค่า และกลับมาสั่งกับเราใหม่ เรื่องมาตรฐานตรงนี้ผู้เขียนมีตัวช่วยดี ๆ ที่เชื่อถือได้ ช่วยให้ชีวิตพ่อค้า แม่ขายง่ายขึ้น 


เครื่องชั่งดิจิตอลSUNFORD รุ่น  FEH5000    เปรียบเสมือนมือขวาของผู้เขียน ถ้าผู้เขียนเป็นเปาปุ้นจิ้น เครื่องชั่ง SUNFORD เครื่องนี้ก็คงเป็นจั่นเจา ความพิเศษของเครื่องชั่งรุ่นนี้ คือใช้ได้ทั้งไฟฟ้า และถ่านขนาด AA   จำนวน  6 ก้อน ถูกใจมากตรงที่สายไฟยาว ทำให้ใช้งานได้สะดวก 





รุ่
นนี้สามารถชั่งน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 5 กิโลกรัม โดยเเสดงหน่วยเป็นกรัม หรือจะเลือกเป็นกิโลกรัมก็ได้ ตอบโจทย์การใช้งานของผู้เขียนมาก ทั้งการชั่งอาหารที่ทำขาย และการชั่งวัตถุดิบในการถ่ายทำคลิปลงช่อง YouTube เพราะของที่ชั่งส่วนใหญ่ต้องใช้หน่วยเป็นกรัม จานชั่งด้านบนถอดทำความสะอาดง่าย 

หน้าจอแสดงผลขนาดกำลังพอดี มองเห็นตัวเลขได้ชัดเจน หากต้องการชั่งของขนาดใหญ่กว่าจานชั่ง สามารถใช้ถาดหรือจานวางซ้อน แล้วกดปุ่ม Zero ให้กลับไปเป็นค่าตั้งต้นที่ 0 ได้ สะดวกแก่การใช้งาน 

  • ขนาดจานชั่งกว้าง 14.0 เซนติเมตร ยาว 16.8 เซนติเมตร

  • ขนาดตัวเครื่อง 17.5 x 24.0 x 8.0 เซนติเมตร




เครื่องชั่งดิจิตอล SUNFORD รุ่น FEH5000 เป็นเครื่องชั่งขนาดเล็ก เหมาะกับการใช้งานในครัวเรือน หรือร้านค้าขนาดย่อม ร้านอาหาร ซึ่งตรงกับการใช้งานของผู้เขียน ซึ่งใช้แล้วชอบมาก และคิดว่าคงเป็นที่ถูกอก ถูกใจของเพื่อน ๆ พ่อค้า แม่ค้า โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ที่ขายของขนาดเล็ก สามารถชั่งกล่องเพื่อคำนวณค่าขนส่งให้กับลูกค้าได้เลย 


สนนราคาของเครื่องชั่งดิจิตอล SUNFORD รุ่น FEH5000 อยู่ที่ 990 บาท หาซื้อได้ที่ แม็คโคร และช่องทางออนไลน์อื่น ๆ นอกจากรุ่นนี้แล้ว SUNFORD มีเครื่องชั่งดิจิตอลอีกมากมายหลายรุ่น ให้เลือกซื้อหามาใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคน


สนใจสั่งซื้อคลิกเลย https://bit.ly/3Cj6lOt



เกี่ยวกับผู้เขียน 

ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : https://www.youtube.com/channel 


Website : http://www.fitfoodfunwithann.com


Website : Ann's Frozen Food 


Blog : http://www.cockneyann.com


Pantip : FitFoodFun


Trueid : FitFoodFun


IG : https://www.instagram.com/cockneyann/


ติดต่อพูดคุยกันได้ที่


Facebook : Cockney Ann | Facebook


Facebook Page : Fit Food Fun


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า