คิดถึงหมูแดดเดียว ต้องคิดถึงหมูแดด D

 วิถีชีวิตแบบ New Normal วิถีชีวิตใหม่ที่ทุกคนต้องปรับตัว ใช้ชีวีตส่วนใหญ่อยู่ในบ้าน ทำงานที่บ้าน ออกไปข้างนอกให้น้อยที่สุด จำกัดการพบปะผู้คน 


สำหรับหลาย ๆ คนต้องปรับตัวกันอย่างหนัก เพราะชีวิตปกติ ใช้ชีวิตกันนอกบ้านเป็นส่วนใหญ่ เข้ามาตื่นไปทำงาน กินอาหาร นอกบ้าน สังสรรค์หลังเลิกงาน พูดได้ว่ามีบ้านเอาไว้แค่พักผ่อน นอนหลับเท่านั้น 

แต่ในเมื่อไม่มีทางเลือก เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคม รวมทั้งเป็นการปกป้องคนที่เรารักให้ความปลอดภัยจากโรคภัย ก็ต้องปรับตัวกันไป 

ในเมื่อต้องอยู่บ้านตลอดเวลา ก็ต้องอยู่อย่างมีความสุข การทำอาหารกินกันในครอบครัว เป็นความสุขอย่างหนึ่งของผู้เขียน แต่ทำทุกวันบางครั้งก็ถึงทางตันเหมือนกัน คิดเมนูไม่ออก 

ช่วงนี้ผู้เขียนมีของดี ของอร่อยติดตู้เย็น สำหรับวันที่คิดเมนูไม่ออก หรือมื้อเร่งด่วน ไม่อยากล้างจานชามหลายใบ รสชาติอร่อย เป็นที่ถูกอก ถูกใจของสมาชิกในบ้าน

หมูแดด D คือของอร่อยที่ผู้เขียนกล่าวถึง หมูแดด D เป็นหมูแดดเดียวที่กำลังพอดี ไม่แห้ง ไม่แข็ง ชิ้นใหญ่เต็มคำ บรรจุมาในถุงซีลสูญญากาศอย่างดี ชอบมากก็ตรงซีลสูญญากาศนี่เเหละ เพราะทำให้รสชาติไม่เปลี่ยน เปิดถุงออกมายังหอมเหมือนเดิม 


ข้างถุงบอกวิธีทอดไว้อย่างละเอียด หมดปัญหาสำหรับคนทำอาหารไม่เป็น บอกเลยว่าใครทอดก็ออกมาเป๊ะปัง จะกินกับข้าวเหนียว ข้าวสวยรับรองว่าฟินไม่แพ้กัน



สำหรับใครที่ไม่อยากทอด ไม่อยากล้างกระทะ กลัวน้ำมัน แกะถุงแล้วจับเรียงลงในหม้อทอดไร้น้ำมันได้เลย ใช้ความร้อน 180 องศา เป็นเวลา 10 นาที เปิดออกมากลับด้านแล้วอบต่ออีก 10 นาที แค่นี้ก็ได้หมูแดดเดียวอบ หอม ๆ อร่อยไม่แพ้แบบทอดเลยทีเดียว ที่สำคัญคือไม่ต้องใช้น้ำมันเลย



เหตุผลที่เลือกหมูแดด D เพราะเขาใช้วัตถุดิบคุณภาพดี เนื้อหมูที่ใช้เป็นหมูเบทาโกร ไม่ใส่สารกันบูด ไม่มีส่วนผสมของลูกผักชี ไม่ใส่พริกไทย ตรงนี้น่าจะถูกใจเด็ก ๆ ที่สำคัญคือทำสดใหม่ ส่งวันต่อวัน ไม่มีของค้างสต๊อก ตากตอนเช้า บรรจุลงถุงและส่งตอนบ่ายวันเดียวกัน ที่ได้รู้ลึกถึงรายละเอียดขนาดนี้ เพราะคนทำขายเป็นรุ่นน้องของผู้เขียนเอง งานนี้ยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัวกันเลย ทั้งอุดหนุนน้อง ทั้งได้ของอร่อยติดบ้าน 



หมูแดด D มีให้เลือก 2 ขนาด 

ขนาด 500 กรัม ราคา 180 บาท

ขนาด 1 กิโลกรัม ราคา 360 บาท

ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่ง 

สามารถเก็บรักษาในตู้แช่เเข็งได้นานถึง 3 เดือน


ผู้เขียนมั่นใจในหมูแดด D ทั้งในด้านความสะอาด การเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และรสชาติที่อร่อยลงตัว ที่สำคัญคือส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน ไม่ต้องเดินทางไปหาซื้อให้ลำบาก 


ช่องทางการสั่งซื้อหมูแดด D


Line ID : rp1466

Facebook : หมูแดด D

Mobile : 0974251563

Shopee : หมูแดด D


เดือนนี้ผู้เขียนสั่งอาหาร และของใช้ต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงทำเหมือนกัน ใครมีของดีของอร่อยที่อยากแนะนำ ก็มา comment บอกกันบ้างนะ ผู้เขียนขอสัญญาว่า ถ้าเจอของดี ของอร่อย จะไม่ยอมอ้วนคนเดียวแน่นอน มีอะไรเด็ด ๆ รับรองว่าจะมาเขียนให้ได้อ่านกันอีกนะคะ

หม้อทอดไร้น้ำมัน Homu JD Central

https://raka.is/r/DrMW


หม้อทอดไร้น้ำมัน Homu Central 

https://raka.is/r/NzO0



หม้อทอดไร้น้ำมัน Homu Wemall

https://raka.is/r/0Pw3



หม้อทอดไร้น้ำมัน Homu Lazada

https://raka.is/r/Ez97




หม้อทอดไร้น้ำมัน Homu Shopee

https://raka.is/r/ZxjR


เกี่ยวกับผู้เขียน 

ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : https://www.youtube.com/channel 


Website : http://www.fitfoodfunwithann.com


Website : Ann's Frozen Food 


Blog : http://www.cockneyann.com



IG : https://www.instagram.com/cockneyann/


ติดต่อพูดคุยกันได้ที่


Facebook : Cockney Ann | Facebook


Facebook Page : Fit Food Fun


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn















ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า