รีวิวกระทะ Korea King Diamond X Series จากการใช้งานจริง

 

เพื่อน ๆ ที่เป็นพ่อบ้าน แม่บ้าน ชอบทำอาหาร ชอบเข้าครัว เคยมีปัญหาเรื่องกระทะเคลือบเหมือนผู้เขียนกันไหมคะ หาที่ถูกใจและใช้งานได้นานเป็นเรื่องยากมาก


ตั้งแต่เริ่มทำอาหารมาใช้กระทะเคลือบไปหลายใบมาก นับไม่ถ้วนกันเลย แรก ๆ ก็ใช้ดี เลื่อนปรื้ด พอนานเข้าหน่อยก็ติดกระทะเหมือนกันหมด ตรงนี้จะโทษแค่กระทะอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องโทษสามีที่บ้านด้วย ชอบเอากระทะเคลือบไปแช่น้ำในขณะที่ยังร้อน บอกไม่รู้กี่ครั้งก็ยังคงทำเหมือนเดิม บางครั้งก็ไม่แน่ใจว่าวิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้องคือหาซื้อกระทะใหม่ หรือการหาสามีใหม่กันแน่


แต่ก็เนาะสามีนั้นหายาก ต้องลำบากออกเรือนไป ยุคนี้ออกจากบ้านเรือนไม่ได้ หาซื้อกระทะใบใหม่ง่ายกว่าเยอะเลย เพราะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ ไม่ต้องเดินทาง 



หลังจากเสาะหามานานแสนนาน วันนี้ผู้เขียนได้เจอกระทะคู่ใจแล้ว เหมือนได้พบรักแท้อย่างไรก็อย่างนั้นเลย จริง ๆ คือพบรักและทดลองใช้มาหลายเดือนแล้ว ที่เพิ่งมาเขียนเล่าสู่กันฟัง เพราะอยากทดลองใช้งานจริงสักระยะหนึ่งก่อน 



ใบนี้คือใบแรกที่ได้มาเมื่อสัก 6 เดือนก่อน ร่องรอยไหม้เล็กน้อยตรงก้นกระทะ เพราะคุณสามีตัวดีศรีสมรทำกับข้าวแล้วลืมปิดแก๊ส วางกระทะทิ้งไว้บนเตา กว่าจะมาเห็นก็ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว การให้สามีเข้าครัวเป็นเรื่องอันตรายมาก 


ถึงจะมีรอยไหม้ก็ยังใช้งานดีอยู่นะ ไม่ติดกระทะ ยังทำไข่ดาวแบบไม่ใส่น้ำมันได้เหมือนเดิม แต่ตัดสินใจยกใบนี้ให้สามีไปเลย ประจวบเหมาะกับที่เพื่อนสาวมาชวนหุ้นกันซื้อ เพราะโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ของ Korea King นั้นถือว่าคุ้มมาก ผู้เขียนไม่รีรอตอบตกลงซื้อกับเพื่อนทันที ได้ใบใหม่มาแล้ว แยกกันใช้กับสามี ถ้ามาแตะต้องใบใหม่อีก งานนี้บ้านแตกแน่นอน



กระทะ Korea King รุ่น Diamond X Series หรือ รุ่นเหลี่ยมเพชร เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Korea King ตัวกระทะดีไซน์สวย ผิวเคลือบเป็นสีทอง ขนาด 28 เซนติเมตร ก้นลึก สามารถใช้ได้ทั้งผัด ทอด แกง ต้ม ใช้งานได้กับทุกเตา เหลี่ยมเพชรรอบทิศทางช่วยกระจายความร้อนได้ทั่วถึง ด้ามจับถนัดมือไม่ลื่น ในกล่องแถมตะหลิวซิลิโคนสีส้มมาให้ 1 ชิ้น ไว้ใช้งานคู่กัน



ด้ามจับถนัดมือ

ราคาโปรโมชั่น ณ วันที่เขียนบทความนี้ คือ 3,590 บาท เป็นโปร ซื้อ 1 แถม 1 คือจ่าย 3,590 บาท ได้กระทะ 2 ใบ ตะหลิวซิลิโคน 2 อัน คุ้มมากมาย 


การลงทุนกับเครื่องครัวดี ๆ คุณภาพสูง สำหรับผู้เขียนแล้วคิดว่าควรค่าที่สุด ของดีมีคุณภาพ ใช้งานได้นาน ไม่ต้องซื้อหากันบ่อย ๆ ให้สิ้นเปลือง ให้ต้องรำคาญใจ 


ข้าวห่อไข่ที่ทำในกระทะ Korea King

วันนี้ผู้เขียนเจอกระทะคู่ใจแล้ว เพื่อน ๆ ล่ะ เจอหรือยัง ถ้ายังไม่เจอลองมาเปิดใจกับกระทะ Korea king Diamond X series ดูนะคะ 


สนใจกระทะ Korea King รุ่นเหลี่ยมเพชร  https://bit.ly/3zvCz7F


Facebook : https://www.facebook.com/KoreaKingShop/ 




เกี่ยวกับผู้เขียน 

ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ชอบอ่าน ชอบเขียน ชอบเรียนรู้ ทำทุกอย่างที่อยากทำอย่างมีความสุข และเชื่อมั่นเสมอว่า ทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ เป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่ 


YouTube : https://www.youtube.com/channel 


Website : http://www.fitfoodfunwithann.com


Website : Ann's Frozen Food 


Blog : http://www.cockneyann.com


Pantip : FitFoodFun


Trueid : FitFoodFun


IG : https://www.instagram.com/cockneyann/


ติดต่อพูดคุยกันได้ที่


Facebook : Cockney Ann | Facebook


Facebook Page : Fit Food Fun


Email : cockneyann@gmail.com


Line : CockneyAnn










#KoreaKing #กระทะเหลี่ยมเพชร

#กระทะเหลี่ยมเพชรลื่นมากไม่ติดกระทะ

#ใช้จริงReviewจริงกระทะเหลี่ยมเพชร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Simplus

หุงข้าวอย่างไรถ้าไม่มีหม้อหุงข้าวไฟฟ้า